ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการก่อนครับ.
เวลาเดินทาง ของผม14.30. ผมมาถึง สนามบิน 14.00 โดยเช็คอินมาก่อน แต่ก็ยอมรับครับว่ามาช้า
โดยความไม่รู้จึงไปกดปริ้นบัตรที่ตู้ ปรากฏว่าไม่สามารถปริ้นบัตรได้ พอจะเอาไปเคาเตอร์เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมให้เข้า. ให้ไปปริ้นที่ตู้
เสียเวลาทำซ้ำ 10นาที ไม่ได้จึงมาที่เค้าเตอร์. กราวที่เคาน์เตอร์ปริ้นตั๋วให้พร้อมพูดว่า. "รีบวิ่งนะค่ะ. ซื้อตั๋วไหม่เลยก็ได้ค่ะ"
ละก็พูดอีกว่า. "วิ่งไหวไหมค่ะ". ผมคิดในใจว่า. ขอบคุณที่แนะนำ แต่มันสมควรพูดไหม
พอมาถึง เกท. โดนอีกดอก. ครับ. "พี่วันหลังมาให้เร็วกว่านี้ " "พี่ต้องรู้บ้างนะ". ทำซะตูเกือบจะลืมว่าตัวเองเป็นลูกค้า
กราว สายการบินมีสิทธิพูดประชดผู้โดยสารที่กำลังจะตกเครื่องไหมครับ
เวลาเดินทาง ของผม14.30. ผมมาถึง สนามบิน 14.00 โดยเช็คอินมาก่อน แต่ก็ยอมรับครับว่ามาช้า
โดยความไม่รู้จึงไปกดปริ้นบัตรที่ตู้ ปรากฏว่าไม่สามารถปริ้นบัตรได้ พอจะเอาไปเคาเตอร์เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมให้เข้า. ให้ไปปริ้นที่ตู้
เสียเวลาทำซ้ำ 10นาที ไม่ได้จึงมาที่เค้าเตอร์. กราวที่เคาน์เตอร์ปริ้นตั๋วให้พร้อมพูดว่า. "รีบวิ่งนะค่ะ. ซื้อตั๋วไหม่เลยก็ได้ค่ะ"
ละก็พูดอีกว่า. "วิ่งไหวไหมค่ะ". ผมคิดในใจว่า. ขอบคุณที่แนะนำ แต่มันสมควรพูดไหม
พอมาถึง เกท. โดนอีกดอก. ครับ. "พี่วันหลังมาให้เร็วกว่านี้ " "พี่ต้องรู้บ้างนะ". ทำซะตูเกือบจะลืมว่าตัวเองเป็นลูกค้า